Call us 24/7 (+84) 799 077 788

V DETOX TOUR: “HÀNH TRÌNH TÁI TẠO CUỘC SỐNG MỚI”

13:41 11/05/2023

V DETOX TOUR: “HÀNH TRÌNH TÁI TẠO CUỘC SỐNG MỚI”
Chuyến V Detox tour là một chương trình thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khỏe toàn diện do BAHADI trực tiếp tổ chức và VLive International Việt Nam tài trợ sản phẩm.
Khi bạn tham gia vào chuyến đi detox, bạn sẽ được :

- Hướng dẫn bởi các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể dục để đảm bảo chương trình ăn uống và luyện tập phù hợp với nhu cầu và trạng thái sức khỏe của bạn. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động tăng cường sức khỏe khác như yoga, xông hơi, chăm sóc sức khỏe, và thư giãn.
- Chuyên gia đồng hành trực tiếp huấn luyện bởi CEO VLive International Việt Nam - bà Đỗ Thanh Hương và Nhà Đào Tạo Quốc Tế - ông Hoàng Đông Anh.
- Được trải nghiệm một chuyến đi Detox đẳng cấp và đầy đủ tại Resort cao cấp.
- Phương pháp Detox hoàn toàn mới kết hợp giữa chế độ ăn uống và luyện tập để loại bỏ độc tố, tái tạo sức khỏe và giảm stress.
- Thực đơn Detox đặc biệt được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng.
- Trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới của VLIVE.
- Tránh xa cuộc sống bận rộn và áp lực và tìm lại sự cân bằng và tĩnh tại trong tâm trí và cơ thể của bạn.
- Không nhịn ăn, không mệt mỏi, không tác dụng phụ.

V DETOX TOUR: KHÁC BIỆT - ĐẲNG CẤP - GIÁ TRỊ

3 KHÔNG : Không mệt mỏi, Không nhịn ăn, Không tác dụng phụ

3 CÓ : Năng lượng, Tích cực, Kim cương

3 THÊM: Thêm kết nối, Thêm yêu thương, Thêm kiến thức

DETOX LÀ GÌ? TẠI SAO BẠN CẦN DETOX THẢI ĐỘC CƠ THỂ?

Detox (Detoxification) hay còn gọi là chế độ ăn kiêng giải độc tại nhà. Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể, làm sạch từ bên trong, giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Lọc thải độc tố, ký sinh trùng, vi khuẩn và các chất dư thừa như mỡ thừa, nước thừa và tạp chất làm cơ thể khoẻ mạnh hơn. Đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa, đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cân, giúp tinh thần luôn khỏe mạnh và phòng ngừa ung thư ruột, cải thiện chứng táo bón hiệu quả.

Mỗi ngày cơ thể chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều các chất khói bụi, ô nhiễm từ môi trường. Sau một thời gian, độc tố tích tụ, nếu không được làm sạch, thải độc, bên trong cơ thể sẽ như “một bãi rác”. Qua năm tháng, lượng cặn bã, độc tố này sẽ ứ đọng ngày một nhiều. Từ đó gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho sức khoẻ, sắc đẹp như lão hoá, béo phì. Đồng thời nó cũng chính là tiền đề hình thành nên các căn bệnh nguy hiểm khác, đặc biệt là ung thư.

>>> Đó cũng chính là lý do vì sao chúng ta cần Detox thải độc.

Ý NGHĨA V DETOX:

Chuyến V Detox là một chương trình thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khỏe toàn diện do BAHADI trực tiếp tổ chức và VLive International Việt Nam tài trợ sản phẩm. Chương trình thải độc đặc biệt với sản phẩm hoàn toàn mới giúp người tham gia loại bỏ các chất độc và tạp chất tích tụ trong cơ thể, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Chương trình cung cấp cho người tham gia các kiến thức về dinh dưỡng và tập luyện, giúp họ duy trì một lối sống lành mạnh sau khi kết thúc chương trình. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu và sử dụng 100% sản phẩm chất lượng cao, V Detox mang lại cho người tham gia một trải nghiệm THANH LỌC TOÀN DIỆN và ĐÁNG GIÁ CHO SỨC KHOẺ - TINH THẦN của mình.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

1. Đại lý/CTV tại BAHADI đạt doanh số cá nhân (đơn hàng Trả trước) từ 80 triệu tính trong khoảng thời gian 12/05 - 15/05 : Miễn phí

2. Đại lý/CTV đạt doanh số cá nhân từ 50tr (đơn hàng Trả trước) tính trong khoảng thời gian 12/5 - 15/5 : Giảm 50% chỉ còn 4.343.000 đồng/ người

3. Vé bán tham gia TOUR dành cho Đại lý/CTV: 8.686k/người (Dành cho người tham gia không thuộc 2 đối tượng trên).

Chuyến đi Detox là một cách tuyệt vời để giúp bạn loại bỏ độc tố và tái tạo lại sức khỏe của cơ thể. Nó cũng là một cách để tránh xa cuộc sống bận rộn và áp lực và tìm lại sự cân bằng và tĩnh tại trong tâm trí và cơ thể của bạn. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và muốn tìm cách để nạp lại năng lượng cho cơ thể của mình, thì chuyến đi Detox có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

HÃY YÊU THƯƠNG CƠ THỂ CỦA BẠN NGAY KHI CÒN CÓ THỂ!

ĐĂNG KÍ THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY !

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0799077788