BAHADI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách đặt mua trên website, fanpage và gọi điện thoại.
Sản phẩm sẽ được vận chuyển khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận tay khách hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian. Trường hợp địa chỉ là các khu vực đặc biệt yêu cầu thẻ ra vào, các khu chung cư cao tầng đề nghị khách hàng ra cổng hoặc xuống cửa ra vào nhận hàng.
Thời gian giao hàng: 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh, thành phố; 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn …
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhân viên bán hàng gọi điện thoại xác nhận lại đơn hàng của khách hàng hoặc tin nhắn, email xác nhận đơn hàng.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và BAHADI chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần và không quá 14 ngày. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao đúng với đơn hàng đã đặt không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Phí giao hàng: theo số lượng sản phẩm, kiện hàng, quy cách đóng gói … quy định bởi đơn vị vận chuyển hoặc trong trường hợp thỏa thuận khác giữa BAHADI và khách hàng.