Call us 24/7 (+84) 799 077 788

KHAI XUÂN RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI TẠI VĂN PHÒNG BAHADI

09:41 23/02/2024

1. Tham quan văn phòng công ty

Khởi đầu cho sự kiện là chương trình tham quan văn phòng của BAHADI. Đại lý và cộng tác viên đã có cơ hội được khám phá không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại của công ty. Từ không gian làm việc đến các phòng họp và khu vực tiếp khách, mỗi không gian đều thể hiện được sự trang trọng và tinh tế của công ty.

2. Gặp gỡ Ban Lãnh Đạo công ty và chúc mừng năm mới

Tiếp theo, đại diện của Ban Lãnh Đạo công ty đã chào đón và gặp gỡ tất cả các đại lý và cộng tác viên tham dự. Một không khí ấm áp và hân hoan lan tỏa khi mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng chia sẻ niềm vui, cảm xúc và những nguyện vọng tốt đẹp cho một năm mới thành công và phồn thịnh.

3. Trao vàng và lì xì cho Đại Lý Xuất Sắc

Trong buổi Khai Xuân- ngày vía Thần Tài tại văn phòng của BAHADI, điểm đặc biệt và được mong chờ nhất chính là sự kiện trao thưởng vàng từ chương trình "Ưu Đãi Vàng - Đón Xuân Sang " cho các đại lý xuất sắc. Đây không chỉ là một phần thưởng, mà còn là biểu tượng của sự đánh giá và tôn vinh cao quý dành cho những người đã làm việc chăm chỉ và đạt được thành tích xuất sắc.

Mỗi miếng vàng được trao là một lời khen ngợi, một biểu hiện rõ ràng của sự đồng lòng và sự đoàn kết giữa BAHADI và các đối tác. Đây là lời tri ân sâu sắc và động viên mạnh mẽ từ công ty, tạo ra một không khí hân hoan và động lực mạnh mẽ cho tất cả mọi người tham dự.

Đặc biệt, tất cả các cộng tác viên và đại lý tham dự sự kiện cũng đã nhận được lì xì khủng từ công ty, có giá trị từ 100.000đ đến 1 triệu đồng. Đây là một sự tri ân và động viên đặc biệt dành cho những người đã dành thời gian và nỗ lực để tham gia và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Cuối cùng, sự kiện khai xuân tại văn phòng công ty Bahadi đã kết thúc trong niềm vui, sự hài lòng và hy vọng cho một năm mới tràn đầy thành công và phát triển. Đây không chỉ là một cơ hội để gặp gỡ, kết nối mà còn là dịp để tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các đối tác và cộng tác viên.

Cùng BAHADI ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc đẹp trong ngày hôm đó bằng những bức ảnh dưới đây: