Call us 24/7 (+84) 799 077 788

PHẦN THƯỞNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO ĐẠI LÝ Y7, Y9 TẠI BAHADI

15:07 20/01/2024

Bạn là một đại lý có năng lực vượt trội và có khát vọng vươn lên?

Tại BAHADI, chúng tôi luôn nhìn nhận và tôn vinh với những thành tựu của bạn. Chính vì vậy, BAHADI tự hào trao tặng những phần thưởng đặc biệt cho những đại lý xuất sắc.

Cùng điểm qua những phần thưởng đặc biệt dành cho đại lý xuất sắc tại BAHADI:

1. Du lịch 5 sao tại nước ngoài:

Một chuyến DU LỊCH 5 SAO nước ngoài sẽ dành tặng đến cho những nỗ lực của các đại lý đạt xuất sắc danh hiệu Y7 và Y9. Tại đây bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt vời, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ. BAHADI tin rằng chuyến du lịch này sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho sự cống hiến và thành tích vượt trội của bạn.

2. Thưởng tiền mặt:

Bên cạnh chuyến du lịch 5 sao tại nước ngoài, BAHADI luôn có những chính sách động viên và dành những phần hòa tri ân sự cống hiến của các đại lý bằng cách trao tặng một khoản tiền mặt lên đến 30.000.000 ĐỒNG , cụ thể:

Thưởng 20.000.000 ĐỒNG cho đại lý xuất sắc đạt danh hiệu Y7

Thưởng 30.000.000 ĐỒNG cho đại lý xuất sắc đạt danh hiệu Y9

3. Ngoài ra các đại lý còn được những phần quà và vinh danh trong chương trình tổng kết cuối năm.

Những phần quà thật giá trị đúng không nào? Hy vọng rằng bạn cũng sẽ là một trong những chủ nhân của những phần thưởng này cũng như đây cũng là động lực để bạn tiếp tục phát triển và đạt được những thành công vượt bậc trong năm tới.

Bên cạnh danh hiệu Y7, Y9 tại BAHADI còn có rất nhiều danh hiệu cao cấp hơn như Y12, 3N, 6N, 12N… với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Để hiểu rõ hơn về cơ chế thưởng và điều kiện đạt các danh hiệu - Quý Đại lý vui lòng liên hệ nhân viên CSKH của mình tại BAHADI để được tư vấn và hỗ trợ.

️Năm mới 2024 đã đến, hãy tiếp tục nỗ lực và bứt phá hơn nữa để đạt nhiều danh hiệu xuất sắc và phần thưởng lớn từ BAHADI.

Kính chúc Quý Đại lý phát triển, thành công rực rỡ cùng BAHADI!