CSKH 24/7 19008120
Hotline (english) 0917 474 755
DANH MỤC SẢN PHẨM

Giới thiệu Công ty TNHH Công nghệ Điện tử AKKO STAR

10:15 02/08/2024

Công ty TNHH Công nghệ Điện tử AKKO STAR được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở tại Nghĩa Ô, đây là thành phố buôn bán sầm uất nhất ở Trung Quốc. Là một thương hiệu chuyên sản xuất thương mại xuất nhập khẩu tập trung vào bán hàng, nghiên cứu, phát triển và thiết kế đồ điện gia dụng.

AKKOSTAR cung cấp nhiều sản phẩm điện an toàn khác nhau cho khách hàng trên toàn thế giới và có thể cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh theo nhu cầu cho nhiều quốc gia và thị trường khác nhau. Hiện tại, AKKOSTAR chủ yếu kinh doanh các dòng sản phẩm như: các loại bóng đèn LED, băng keo điện, quạt thông gió, pin, đèn pin, cầu dao, đèn vonfram, đèn chiếu sáng, máy bơm nước, các loại công tắc, v.v...

Các sản phẩm của AKKOSTAR đã được xuất khẩu ra nhiều nơi trên thế giới như: khu vực Trung Đông (chiếm 50%), Nam Mỹ, Châu Phi, Nam Á, Đông Á, Đông Nam Á.

AKKOSTAR tuân thủ các dịch vụ về chất lượng sản phẩm và an toàn sản phẩm; đồng thời nhấn mạnh vào không gian trải nghiệm, sản xuất các dòng sản phẩm điện thân thiện với môi thường.

Phương châm của AKKOSTAR: là lấy các giải pháp đổi mới làm điểm khởi đầu và xây dựng hệ thống dịch vụ đa nền tảng như thương hiệu, kênh, dịch vụ chuỗi cung ứng, v.v... Phấn đấu trở thành một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và đẳng cấp thế giới, là nhà cung cấp dịch vụ giải pháp tích hợp sản phẩm điện gia dụng an toàn.

AKKOSTAR có một đội ngũ trẻ và đầy nhiệt huyết cũng như các nhà máy hợp tác tổ chức chuyên nghiệp và các đối tác nước ngoài, đồng thời đã thiết lập một hệ thống làm việc toàn diện như R&D và thiết kế, dịch vụ khách hàng, thương mại xuất nhập khẩu. Việc kiểm soát chất lượng thương hiệu của AKKOSTAR xuyên suốt toàn bộ quá trình sản xuất, từ thu mua nguyên liệu thô đến sản xuất, lắp ráp, đóng gói, vận chuyển và sau bán hàng.

Ngoài việc kiểm soát chất lượng về tiêu chuẩn hóa hàng hóa trước khi sản xuất, trong sản xuất và quản lý tại kho hàng, AKKO cũng hợp tác với khách hàng để giám sát chất lượng sản phẩm và tạo ra thương hiệu dịch vụ chuyên nghiệp quốc tế AKKO STAR.

AKKOSTAR- Phát triển một doanh nghiệp lành mạnh

Thúc đẩy quan niệm sống lành mạnh và phong cách làm việc tích cực trong và ngoài doanh nghiệp, tạo ra những sản phẩm cao cấp an toàn, thân thiện với môi trường; đồng thời tập trung vào không gian trải nghiệm của khách hàng, hướng tới giá trị cuộc sống lành mạnh và hiện đại.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ AKKO STAR