Call us 24/7 (+84) 799 077 788

LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CÔNG TY CỔ PHẦN BAHADI & CÔNG TY CỔ PHẦN GOODCHARME

14:17 16/03/2024

Ngày 15/03/2024, Công ty cổ phân BAHADI và Công ty cổ phần Goodcharme đã tổ chức "Lễ ký kết đối tác chiến lược" tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Good Charme là thương hiệu nước hoa của người Việt, dành cho người Việt với các quy trình tiêu chuẩn chế tác đạt chuẩn châu Âu. Đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và mang đến cho bạn nhiều thiết kế nước hoa chất lượng, cao cấp phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Đến tham dự buổi lễ, Về phía BAHADI có sự góp mặt của ông Lê Khánh Toàn - Tổng Giám Đốc Ông Trần Xuân Thuyết - Giám Đốc điều hành . Về phía công ty Goodcharme có Ông Võ Sĩ Đạt - Chủ tịch Công ty Ông Lê Dũng - Giám đốc phát triển cùng các khách mời danh dự.


Tại sự kiện, đại diện hai bên cùng nhau chia sẻ những kế hoạch triển khai trong thời gian tới và kỳ vọng sẽ mở đầu cho những chiến lược hợp tác lâu dài trong phân phối các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất tới Quý khách hàng.
Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng sự hợp tác giữa BAHADI và Goodcharme sẽ mang lại những thành công vượt bậc và phát triển bền vững cho cả hai công ty trong tương lai.

Cùng xem qua thước phim ghi lại buổi lễ kí kết: