Call us 24/7 (+84) 799 077 788

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI TIỆC "TÔN VINH VÀ TRI ÂN" NĂM 2023

09:29 16/01/2024


Ngày 13/01/2024, BAHADI đã tổ chức thành công sự kiện ĐẠI TIỆC “Tôn vinh và Tri Ân".

Chào đón một năm đầy khó khăn nhưng cũng tràn đầy thành công, Đại Tiệc "Tôn Vinh và Tri Ân" của BAHADI đã diễn ra vô cùng trọng đại và ý nghĩa. Dưới đây là những điểm đáng chú ý từ sự kiện lớn này:

1. Gặp gỡ và giao lưu giữa Ban Lãnh Đạo BAHADI cùng các Nhà Cung Cấp, Quý đối tác, khách mời và hàng trăm Quý Đại lý/Cộng tác viên trên toàn quốc.

Tại Đại Tiệc "Tôn Vinh và Tri Ân" của BAHADI, không chỉ có không khí lễ kỷ niệm mà còn là cơ hội lý tưởng để mọi thành viên trong cộng đồng kinh doanh BAHADI có dịp gặp gỡ, kết nối và học hỏi.

Gặp gỡ trực tiếp với Ban Lãnh Đạo BAHADI để chia sẻ ý kiến, nhận định về hành trình kinh doanh và đồng thời đưa ra các đề xuất. Đây là thời điểm quý báu để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và tạo ra những chiến lược kinh doanh cùng nhau.

Gặp gỡ đội ngũ Nhà Cung Cấp, cơ hội tốt để tìm hiểu về sản phẩm mới, chia sẻ thông tin và kiến thức, đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác mở rộng. Sự kết nối này giúp tối ưu hóa quá trình làm việc và cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho Đại Lý.

Sự kiện mở cửa cho việc mở rộng mạng lưới đối tác và kết nối với khách mời quan trọng. Tận dụng không khí tích cực để tạo ra cơ hội hợp tác mới và định hình chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Với các phiên tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm, BAHADI cam kết hỗ trợ đối lý và cộng tác viên phát triển kỹ năng kinh doanh, tối ưu hóa hiệu suất và đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Tất cả những hoạt động gặp gỡ và giao lưu tại sự kiện này đều hướng đến mục tiêu chung: xây dựng một cộng đồng đoàn kết, phát triển bền vững và liên kết thịnh vượng cho mọi thành viên.

2. Vinh danh Đại Lý xuất sắc

Trong không khí hân hoan của Đại Tiệc "Tôn Vinh và Tri Ân" của BAHADI, phần "Vinh Danh Đại Lý Xuất Sắc" là điểm đặc biệt, nơi mà những cá nhân xuất sắc trong kinh doanh của chúng ta được vinh danh.

Những con số ấn tượng không chỉ là thành công cá nhân mà còn là động viên lớn cho toàn thể Đại Lý và Cộng Tác Viên. Bằng sự cố gắng và tận tâm, họ đã chứng minh rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Những chia sẻ, hành trình phát triển và những câu chuyện thành công của họ sẽ được đưa ra ánh sáng, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho tất cả mọi người.

Đặc biệt là phần công bố DANH SÁCH ĐẠI LÝ XUẤT SẮC "NHẬN VÉ DU LỊCH NƯỚC NGOÀI 5 SAO"

Giây phút hồi hộp và mong chờ khi danh sách những người xuất sắc nhất được công bố. Những chiếc vé du lịch 5 sao tại nước ngoài là phần quà ý nghĩa để tôn vinh họ.

3. Dự tiệc và bốc thăm trúng thưởng may mắn.

Tất cả mọi người đã cùng nhau dự tiệc, nhận những phần quà đến từ BAHADI và tham gia bốc thăm may mắn, nhận những phần quà ý nghĩa đến từ công ty.

Sự kiện không chỉ mang đến niềm vui từ những giây phút trúng thưởng mà còn là dịp để tất cả mọi người cùng nhau giao lưu và chia sẻ niềm vui.

Cuối cùng, Đại Tiệc "Tôn Vinh và Tri Ân" không chỉ là nơi để chúng ta nhìn lại quãng đường đã qua mà còn là nguồn động viên lớn để chúng ta tiếp tục phát triển và đồng hành trong những thách thức mới.

BAHADI xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu để tham dự buổi tiệc và làm cho sự kiện trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Sự hiện diện của Quý anh chị là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi tiếp tục phát triển và thành công.


Hành trình này không chỉ là của chúng tôi, mà còn là của tất cả Quý anh chị - những doanh nhân, nhà truyền động lực, những người đam mê và sẵn sàng vươn lên tầm cao mới.
Chúng ta đã và đang cùng nhau xây dựng một cộng đồng kinh doanh vững mạnh. Mỗi anh/chị đều là những chiến binh xuất sắc đưa thương hiệu BAHADI đến gần hơn với khách hàng và tạo ra những trải nghiệm thật tuyệt vời và đáng nhớ. Một lần nữa, cảm ơn Quý anh/chị đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
️Bước vào năm mới 2024, BAHADI kính chúc Quý đối tác, Quý Đại lý/CTV cùng toàn thể nhân viên năm mới Hạnh Phúc - An Khang - Thịnh Vượng. Hãy cùng nhau bứt phá, vươn lên và tạo nên nhiều thành công mới trong những chặng đường tiếp theo.


Trân trọng cảm ơn!