Call us 24/7 (+84) 799 077 788

LÀM SẠCH CƠ THỂ- TRẺ HOÁ TÂM HỒN- TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG CÙNG V DETOX TOUR

09:22 29/05/2023

Vào ngày 23-25/5/2023, BAHADI đã kết hợp với nhãn hàng V Live đã tổ chức chương trình V Detox Tour- với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng các cộng sự và khách hàng đã nhận được nhiều giá trị từ chương trình V Detox.

Trải qua ba ngày tuyệt vời, học viên đã có cơ hội rèn luyện sức khỏe, thư giãn tâm hồn và tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Hãy cùng nhau nhìn lại những điểm nổi bật trong chuyến đi này.

Ngày đầu tiên (23/5):

Đoàn tập trung và tham quan văn phòng BAHADI

Đoàn tham gia đã lên xe di chuyển đến Resort và tập trung tại hội trường.


Mọi người đã tham gia các bài tập khởi động đầy hứng khởi và bài tập thiền được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, học viên đã thực hiện các động tác và hít thở sâu để tạo sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể và tâm trí.

Ngày thứ 2: 24/5

Trong hành trình Detox 3 ngày tại BAHADI đã diễn ra với những hoạt động ngoài trời vô cùng sôi nổi.

Mọi người đã được tập thể dục rèn luyện sức khoẻ, được nạp năng lượng bởi các sản phẩm của VLIVE, tham gia vào nhiều trò chơi thú vị. Đặc biệt, buổi gặp gỡ và giao lưu với hai diễn giả Đỗ Thị Thanh Hương và Hoàng Đông Anh đã mang đến cho mọi người những cảm hứng mới và kiến thức bổ ích.

️Ngoài ra mọi người còn được thư giãn tại suối nước nóng cao cấp, được hướng dẫn ngồi thiền để thư giãn và thoải mái trong tâm hồn. Mọi người vẫn tiến hành ăn uống và thải độc theo thực đơn được lên sẵn, được hướng dẫn trực tiếp thải độc bởi Dược sĩ Thu Quỳnh.

Ngày 3: 25/5

Sau 2 ngày chuẩn bị đầy kỷ luật, tập trung và tràn đầy hứng khởi, mọi người đã thải độc cơ thể và thu lại được những kết quả đáng kinh ngạc:

Kết thúc chương trình, học viên được trao giấy chứng nhận đã hoàn thành xuất sắc V DETOX TOUR ngày 23-25/5 và cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

BAHADI xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã tham gia và đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến đi Detox Tour trong 3 ngày 23/05 - 25/05. Đây đã là một hành trình đáng nhớ và đầy ý nghĩa, và không thể thành công mà không có sự đóng góp và sự gắn kết của mọi người.

Đặc biệt, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến VLIVE đã tài trợ sản phẩm, mang đến sự hỗ trợ và năng lượng cho chúng ta trong suốt chuyến đi. Chuyến đi không chỉ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, mà còn mang về những kết quả tích cực. Chúng ta cảm nhận sự tươi mới và đầy năng lượng, cơ thể và tinh thần đã được làm mới và lành mạnh hơn.

BAHADI rất vui vì mọi người đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Hy vọng rằng, Chuyến đi Detox Tour này đã mang lại cho mọi người sự hài lòng, cân bằng và động lực để tiếp tục duy trì một lối sống lành mạnh.