Hiện nay, ứng dụng giải pháp công nghệ trong vấn đề kinh doanh và đời sống không còn là trào lưu. Mà nó trở thành yêu cầu bức thiết của cuộc sống trong mọi ngành nghề và lĩnh vực. Vậy việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh có gì hấp dẫn? Hãy cùng BAHADI điểm qua bài viết sau nhé!
Không chỉ có trong năm 2021 mà trước đó lịch sử nhân loại đã sử dụng đến ứng dụng công nghệ. Trong năm 2019, do đại dịch Covid 19 khiến con số chết chóc không ngừng tăng cao. Đại dịch chính là cú sốc khiến cho mọi người phải thay đổi. Làm thế nào để đảm bảo an toàn phòng dịch và phát triển kinh tế.
Không có cách nào khác, từ công ty đến trường học và nhân viên chính phủ, nhân viên văn phòng, người nông dân hay người kinh doanh tự do cần phải sống và làm việc theo cách mới. Phong cách High tech - công nghệ cao. Việc ứng dụng giải pháp công nghệ trong kinh doanh ngày càng cấp thiết.
Đối với cá nhân kinh doanh tự do thì quy mô nhỏ là quá trình không hề dễ dàng. Người kinh doanh đang đứng trước thực trạng tiến thoái lưỡng nan. Mặt khác, nếu không ứng dụng giải pháp công nghệ vào kinh doanh bạn sẽ bị tụt hậu. Không tiếp cận được thị trường và không cạnh tranh dẫn đến bế tắc, nguy hiểm hơn là phá sản.
Nếu ứng dụng công nghệ vào trong đời sống, kinh doanh thì công nghệ thế nào? quy trình chuyển đổi ra sao? Theo như thống kế vào năm 2011 trên thế giới có 150 giải pháp hỗ trợ ngành thương mại điện tử. Cuối năm 2018, con số lên đến 7000 giải pháp với 6 nhóm giải pháp là quảng cáo, nội dung và trải nghiệm, dữ liệu, vận hành quản lý.
Giải pháp ngày càng nhiều thì người kinh doanh càng bối rối trong việc lựa chọn. Liệu tính hiệu quả của những công nghệ đã được chứng minh trong thực tiễn chưa? Làm sao dự đoán hay đo lường? Người kinh doanh nhỏ có thể tự làm được không?
Để thấu hiểu thực tế, BAHADI JSC là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ phù hợp. Đưa ra quy trình vận hành tốt để cung cấp cho những người kinh doanh cá nhân trong hệ sinh thái.
Trong các giải pháp đã nêu thì BAHADI JSC sở hữu đầy đủ các nền tảng, quy trình tiên tiến từ khâu quảng cáo đến vận hành quản lý, dữ liệu và chăm sóc khách hàng. Cụ thể BAHADI thực hiện các công việc sau:
Thống kê chính xác ngân sách đầu vào cho mỗi người kinh doanh để chuyển cho đội ngũ Marketing.
Chịu trách nhiệm phân phối công bằng nguồn data cho từng người kinh doanh.
Quản lý dữ liệu tài chính, doanh thu, chiết khấu, ưu đãi và dự báo lợi nhuận.
Lưu trữ thông tin để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Nói không với hoạt động mua bán Data, số di động bằng con đường không minh bạch.
Nói không với hoạt động telesales, những cuộc gọi làm phiền những người không có nhu cầu sẽ gây ảnh hưởng đến uy tín.
Với những chia sẻ về giải pháp công nghệ trong kinh doanh trên hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.
1.226.000 đ
896.400 đ
716.400 đ