Để khách hàng có thêm thiện cảm với sản phẩm/dịch vụ của bạn thì việc tăng trải nghiệm khách hàng rất quan trọng. Đây là cách để giữ chân khách hàng tìm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đó là lý do vì sao mà các nhãn hàng, thương hiệu lớn để tạo ra các hiệu ứng tốt để thu hút sự chú ý từ phía khách hàng. Vậy có những bí quyết nào tăng sự trải nghiệm người dùng hiệu quả?
Có nhiều cách để tăng trải nghiệm người dùng thành công mà chúng ta có thể áp dụng. Hãy đặt vị vị trí mình là khách hàng khi mua hàng. Từ đó bạn sẽ biết được khách hàng cần gì? Mong muốn điều gì? Dưới đây là một số bí quyết tăng trải nghiệm hiệu quả cho người mua hàng.
Việc thấu hiểu sẽ tác động mạnh đến cảm xúc của người dùng. Việc phản hồi nhanh chóng sẽ tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách. Khi mọi ý kiến mà khách hàng hỏi được hồi đáp sớm nhất thì khách hàng sẽ có cảm giác được quan tâm và quan trọng với cửa hàng, người bán. Đây là cách giúp bạn tạo ấn tượng tốt, xoa dịu bức xúc để tăng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.
Nên phản hồi mọi ý kiến của khách hàng ngay lập tức
Cách tăng trải nghiệm người dùng theo cách này sẽ có lợi ích kép. Khách hàng tin tưởng và muốn gắn bó với doanh nghiệp. Đối với khách hàng mới sẽ trở thành 1 khách hàng thường xuyên. Khách hàng thường xuyên trở thành khách hàng trung thành. Giá trị trọn đời của khách sẽ không ngừng thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Bán hàng đa kênh là xu hướng tất yếu của cách mạng 4.0. Hệ thống bán hàng đa kênh giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng rộng hơn. Để tăng trải nghiệm cho khách hàng cần có một số yêu cầu bắt buộc. Nếu chúng ta không cung cấp dịch vụ song song với các kênh bán hàng sẽ không tạo được ấn tượng và thiếu chuyên nghiệp. Vì thế, tiếp cận khách hàng đa kênh rất hiệu quả để tăng lượng khách hàng thường xuyên.
Tiếp cận khách hàng trên nền tảng đa kênh giúp bạn thu về lượng khách hàng lớn
Hiện nay có nhiều kênh để bán hàng mà chúng ta có thể tham gia. Bởi lượng người truy cập internet mỗi ngày nhiều. Do đó, bạn có thể tiếp cận khách hàng trên các kênh như facebook, zalo, youtube, shopee, tiki, lazada,.. Các trang thương hiệu điện tử hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn để mua hàng. Đây là các trang đưa ra nhiều chính sách cho người bán. Vì thế hãy tận dụng những nguồn tài nguyên này.
Khi được lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm chính là những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Ngoài việc lắng nghe thì doanh nghiệp nên hiểu được cảm nghĩ, mong muốn của khách hàng. Từ đó tạo cơ hội tốt để bắt kịp thời đại. Càng nắm rõ chân dung của khách hàng bạn sẽ hiểu họ chính xác hơn. Chân dung khách hàng được khắc họa thông qua các vấn đề như: tên khách hàng, vị trí khách hàng thông qua địa chỉ Ip, trang mà khách hàng truy cập, nguồn khách hàng, số điện thoại, … Khi biết những vấn đề trên bạn sẽ dễ dàng tăng trải nghiệm người dùng hơn. Từ đó biết được chính xác những gì mà họ mong muốn. Làm nổi bật giá trị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hơn đối thủ.
Hãy quan tâm tới ý kiến của khách hàng
Đối với người mới bắt đầu kinh doanh việc thấu hiểu khách hàng và đưa ra những bí quyết xử lý khá khó khăn. Do đó mà việc nhiều người tìm đến đơn vị hợp tác đang là xu hướng hiện nay. Hợp tác cùng với một đơn vị nào đó để bán hàng giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Và BAHADI ra đời với nền tảng kinh doanh 0 đồng. Hợp tác cùng với BAHADI bạn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.
BAHADI đưa ra giải pháp kinh doanh online hiệu quả. Cùng với đó là các chính sách bán hàng, phương pháp câu khách, tăng doanh thu, cách chăm sóc khách hàng. Hợp tác cùng với BAHADI có đồng đội, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Quy trình xử lý đơn hàng đơn giản. Quá trình để trở thành CTV, đại lý của BAHADI như sau:
CTV, đại lý đăng ký hợp tác cùng với BAHADI trên hệ thống.
CTV, đại lý sau khi đăng ký thành viên thành công sẽ được hỗ trợ đào tạo, học thêm các kiến thức bán hàng, marketing.
Hợp tác cùng với BAHADI không vốn, không cọc, không ôm hàng, không tồn kho.
Không ship hàng.
Nhận được mức chiết khấu cao hấp dẫn.
Với những lợi ích tuyệt vời trên, bạn hoàn toàn yên tâm bán hàng. Nguồn hàng bạn bán ra thị trường cam kết hàng chuẩn. Sản phẩm có giá hợp lý so với thị trường tiêu dùng. Về nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có giấy phép kiểm chứng. Việc bạn cần làm chỉ là bán hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn. Mức chiết khấu hoa hồng nhận được hấp dẫn. Bí quyết bán hàng đơn giản hiệu quả mà BAHADI cung cấp cho bạn đã có nhiều người thực hiện và thành công.
Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay. Bởi BAHADI chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Qua những thông tin chia sẻ ở bài viết, bạn biết được các bí quyết tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Hy vọng bài viết cung cấp kiến thức hữu ích cho bạn.
1.226.000 đ
896.400 đ
716.400 đ