CSKH 24/7 19008120
Hotline (english) 0917 474 755
DANH MỤC SẢN PHẨM

Bật mí giải pháp bán hàng mùa dịch TĂNG doanh số

17:02 04/10/2021

Dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn thế giới. Trong đó, mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng nặng nề. Việc vắng khách, khan hiếm nguồn hàng dẫn đến doanh số tụt giảm. Để giải quyết được vấn đề này thì người ta tiến hành áp dụng giải pháp bán hàng mùa dịch . Hình thức kinh doanh này thích hợp với tình hình hiện nay cũng như là bài toán hợp lý cho kinh doanh. Vậy để tăng doanh số bán hàng online cần thực hiện chính sách nào?

Tại sao nên phát triển kênh bán hàng online?

Bán hàng trực tuyến là công cụ kinh doanh đầy tiềm năng trong bối cảnh internet bùng nổ như hiện nay. Hình thức kinh doanh này cho thấy vai trò, tầm quan trọng của người kinh doanh với thị trường. Việc kinh doanh online đem đến nhiều lợi ích và giải pháp cho người kinh doanh. Cụ thể hình thức kinh doanh này đem đến những lợi ích như:

  • Tối ưu chi phí bán hàng. Bạn hoàn toàn bán hàng online được chỉ với 0 đồng.

  • Thuận tiện cho người bán hàng và người mua hàng.

  • Đa dạng sản phẩm giúp người bán dễ bán và người mua dễ chọn sản phẩm.

  • Không hạn chế thời gian và không gian. Bạn có thể mua hàng ở bất cứ đâu vào khoảng thời gian nào.

  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng qua các kênh online, có sức lan tỏa lớn.

Bán hàng online đem đến nhiều lợi ích thiết thực

Những điều trên giúp cho việc bán hàng online trở nên đơn giản hơn. Từ đó kéo theo nhiều người mua hàng hơn và kinh doanh online nhiều hơn.

Giải pháp bán hàng mùa dịch mà BAHADI cung cấp

BAHADI đưa ra giải pháp bán hàng hợp tác cùng BAHADI. Trong trường hợp, bạn là nhà cung cấp sản phẩm, bạn có sản phẩm/dịch vụ. Bạn đang có nhu cầu bán hàng nhưng chưa có giải pháp và việc đầu tư cho khoản marketing tốn nhiều chi phí. Giờ đây, BAHADI chính là đơn vị được xây dựng ra để giải quyết cho các nhà cung cấp vấn đề trên. Còn đối với người dùng đang có nhu cầu bán hàng có thể trở thành CTV, đại lý của BAHADI. Cụ thể chính sách của đại lý, CTV và nhà cung cấp của BAHADI như sau:

Đại lý, CTV của BAHADI

  • Xác định rõ sản phẩm mục tiêu định bán.

  • Thu hút sự quan tâm từ khách hàng mục tiêu với sản phẩm/dịch vụ.

  • Đưa ra các lợi ích khi dùng sản phẩm, cho khách hàng thấy sự quan trọng của sản phẩm.

  • Trao đổi với khách hàng các những vấn đề họ gặp trong quá trình sử dụng.

Làm đại lý, CTV của BAHADI nhận được nhiều lợi ích

>>Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh online là gì? Lợi ích của việc kinh doanh online ?

NCC hợp tác cùng với BAHADI

Giải pháp bán hàng mà BAHADI đưa ra trong mùa dịch này chính là hợp tác cùng với BAHADI. Đối với BAHADI cung cấp sẽ được giải quyết các vấn đề về chi phí vận hành đội marketing, sales, bán hàng, chốt đơn,... Vấn đề hàng tồn kho, lợi nhuận và doanh số bán hàng đều được giải quyết tốt nhất. Chi phí mà NCC bỏ ra hợp lý. Cụ thể, khi hợp tác cùng với BAHADI nhà cung cấp nhận được:

  • Khi nhà cung cấp có sản phẩm đúng ngạch, hợp tác cùng BAHADI là giải pháp bán hàng hiệu quả.

  • BAHADI đưa ra giải pháp bán hàng tăng lợi nhuận, không cần tốn nhiều chi phí xây dựng đội marketing, quảng cáo.

  • Mọi vấn đề sẽ được BAHADI giải quyết. NCC chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm. Khi có đơn hàng được BAHADI thông báo và lên đơn gửi đến khách hàng.

  • Chiết khấu % cao khi hợp tác cùng với BAHADI. NCC được chiết khấu theo tuần, 1 tuần 1 lần.

Làm nhà cung cấp của BAHADI cần cam kết đáp ứng sản phẩm tốt

Yêu cầu với nhà cung cấp

Nhà cung cấp sản phẩm cho BAHADI cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  1. Sản phẩm có điểm độc đáo.

  2. Có đội nghiên cứu phát triển sản phẩm
  3. Biết training bán hàng cho chính sản phẩm mình, ưu tiên những cty có chuyên gia trong ngành. Có thể cung cấp nhân sự đào tạo hàng tuần qua zoom về sản phẩm và chính sách công ty (ví dụ thực phẩm chức  năng và dược phẩm có chuyên gia y tế có uy tín)
  4. Đảm bảo không bán phá giá
  5. Giấy tờ kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  6. Xuất được hóa đơn VAT
  7. Có trung tâm chăm sóc khách hàng độc lập, có hỗ trợ online sau bán hàng 7-21 h
  8. Độc quyền phân phối nhãn hàng tại Việt Nam
  9. Có năng lực dự trữ hàng tồn kho đủ lớn
  10. Ngành nghề dễ chăm sóc bảo hành và lắp đặt. Hoặc phải có công tác viên lắp đặt đủ nhiều

Những giải pháp bán hàng mùa dịch để tăng doanh số bán hàng đều được BAHADI chia sẻ qua các mục trên. Qua đó, bạn lưu ý đến giải pháp bán hàng trong mùa dịch mà BAHADI đưa ra nhé. Đơn vị đảm bảo mang đến những gì tốt nhất cho NCC đến đại lý, CTV. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thêm kiến thức hữu ích để vận dụng vào trong thực tiễn cho doanh số bán hàng tăng mạnh.