Call us 24/7 (+84) 799 077 788

BAHADI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT VIỆT NAM"

08:20 29/05/2023


Ngày 28/5 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã phối hợp tổ chức thành công chương trình "Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam lần thứ 5 năm 2023". Đây là hoạt động b i ểu dương mang ý nghĩa thiết thực, có giá trị cổ vũ, động viên tinh thần các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức vượt khó vươn lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển.


Đến tham dự chương trình có lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức: Ban tuyên giáo Trung ương Đảng, Ban dân vận Trung ương Đảng, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Uỷ ban Hợp tác Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương Việt Nam, Viện khoa học phát triển nhân tài và trí tuệ Việt... cùng đại diện doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, các hội, hiệp hội, viện nghiên cứu.
Tại buổi lễ tuyên dương, BAHADI vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”. Đây là một thành tựu đáng tự hào và công nhận sự nỗ lực và thành công của BAHADI trong xây dựng một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Nhận được giải thưởng này là một sự khích lệ lớn cho BAHADI tiếp tục phát triển và nỗ lực duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sự tin tưởng của khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu bền vững và thành công.
Giải thưởng này cũng thể hiện sự đánh giá cao về uy tín và chất lượng của BAHADI t rong thời gian qua. Nó là kết quả của sự cam kết và đóng góp của tất cả những người trong công ty, từ lãnh đạo đến nhân viên, để đạt được sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng.
Đây cũng là động lực để BAHADI tiếp tục giữ vững những tiêu chuẩn cao về chất lượng và dịch vụ, không ngừng đổi mới và phát triển để xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam" , là nền tảng kinh doanh online hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.

Từ tháng 3/2023 khi đăng ký trở thành đại lý mới tại BAHADI, quý anh/chị sẽ được nhận ngay gói quà tặng siêu ưu đãi trị giá 2.365.000 đồng. Xem chi tiết ưu đãi tại đây : Chương trình ưu đãi khi đăng ký đại lý mới.

Liên hệ hotline: 0799077788 để được BAHADI tư vấn chi tiết cho bạn.